• 0903 344 277
  • tung.pham@demeter.vn

1. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

DEMETER sẽ trực tiếp thực hiện việc giao nhận hàng hoá đến với Khách Hàng mà không thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát.

Đội ngũ nhân viên có đủ trình độ, chuyên môn kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để thực hiện bàn giao Hàng hoá, lắp đặt, hướng dẫn kỹ thuật và tiến hành hoạt động đào tạo cho nhân viên của Quý Khách hàng.

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng:

Trong vòng 30 – 45 ngày kể từ ngày Quý Khách hàng thanh toán đủ tiền hàng hóa, dịch vụ cho chúng tôi. 

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Khi đội ngũ của Chúng tôi trực tiếp giao hàng đến tay Quý Khách hàng, nhân viên của Chúng tôi sẽ bàn giao hàng cùng với các tài liệu hướng dẫn sử dụng và các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan, gồm:
- Biên bản bàn giao, kiểm tra chất lượng Hàng hoá;
- Hoá đơn GTGT hợp lệ. Hoá đơn này sẽ được Chúng tôi xuất ra, và gửi đến email của Quý Khách hàng. Riêng đối với thiết bị bay AGRAS T40, hoá đơn sẽ được xuất sau khi có Giấy phép chuyển nhượng máy bay.

4. Chậm trễ giao hàng, cung ứng dịch vụ

Chúng tôi cam kết không có sự chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, trừ trường hợp Bất khả kháng. Nếu phát sinh Sự kiện Bất khả kháng dẫn đến việc Chúng tôi không thể giao hàng hoặc chậm giao hàng thì Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho Quý khách hàng để Hai Bên cùng trao đổi hướng xử lý tiếp theo: tiếp tục giao nhận hàng/hủy hợp đồng/….