• 0903 344 277
  • tung.pham@demeter.vn

1. Chính sách kiểm hàng:

Tại thời điểm nhận hàng, Quý Khách hàng có trách nhiệm cùng với đội ngũ của Chúng tôi tiến hành kiểm tra hàng hoá tại nơi giao hàng về số lượng, chủng loại, quy cách phẩm chất và chất lượng hàng hoá. Việc kiểm tra phải được thực hiện kịp thời, nhanh chóng, phù hợp với đặc tính của hàng hoá và phải lập thành văn bản (Biên bản bàn giao, kiểm tra chất lượng Hàng hóa).

Nếu phát hiện hàng bị thiếu hoặc không đúng với thỏa thuận, Chúng tôi sẽ tiến hành giao bổ sung hàng thiếu số lượng, không đúng trong thời gian sớm nhất cho Quý Khách hàng.

2. Chính sách hoàn trả: chúng tôi không chấp nhận hoàn trả hàng hoá.

3. Chính sách bảo hành, hỗ trợ và sửa chữa sản phẩm: 

Thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành: Theo thông báo bảo hành mới nhất được công bố của nhà sản xuất (AGRIDRONE).
Địa điểm bảo hành: tại trung tâm bảo hành gần nhất của AGRIDRONE.
Trách nhiệm của Chúng tôi trong thời hạn bảo hành:
Khi nhận được thông báo từ Quý Khách hàng, Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa và/hoặc thay thế đối với các hư hỏng của thiết bị, linh kiện, phụ kiện phát sinh do lỗi của Nhà sản xuất, trừ trường hợp Hàng hoá bị hỏng, vỡ do lỗi của Quý Khách hàng.
Chúng tôi sẽ hoàn thành việc bảo hành trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ Quý Khách hàng, hoặc vào một thời hạn hợp lý khác tùy tình trạng lỗi, hư hỏng của thiết bị, phụ kiện, linh kiện. Trường hợp không hoàn thành bảo hành trong thời hạn này, Quý Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thay thế phần bị hỏng bằng thiết bị, linh kiện hoặc phụ kiện khác.
Chính sách hỗ trợ: chúng tôi sẽ thường xuyên cung cấp cho Quý Khách hàng các thông tin, hướng dẫn và cập nhật mới về quy trình vận hành an toàn, chuyên nghiệp, tối ưu hoá.
Dịch vụ sửa chữa: Khi chúng tôi nhận được thông báo từ Quý Khách hàng rằng thiết bị bay xảy ra sự cố, thông qua các kênh hỗ trợ, nhân viên kỹ thuật của Chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý Khách hàng cách xử lý và khắc phục sự cố. Trong trường hợp không xử lý được từ xa, Quý Khách hàng gửi Hàng hoá đến Trung tâm bảo hành gần nhất của AGRIDRONE để kịp thời xử lý sự cố.

4. Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ

Bước 1: Vào trang chủ của DEMETER thông qua đường link: https://DEMETER.vn 
Bước 2: Tìm kiếm và chọn hàng hóa, dịch vụ cần mua.
Bước 3: Xem giá và thông tin chi tiết về hàng hóa đó, nếu quý khách đồng ý và muốn mua hàng, muốn sử dụng dịch vụ thì bấm "Liên hệ” để được kết nối trực tiếp với nhân sự phụ trách của DEMETER.
Bước 4: Hai Bên trao đổi các thông tin liên quan đến đơn hàng, ký kết Hợp đồng và thực hiện hợp đồng.

5. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa (giới hạn thời gian giao hàng, phạm vi địa lý)

Thời gian giao hàng:
Đối với sản phẩm là máy bay nông nghiệp, linh kiện kèm theo:
-Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội: 30 - 45 ngày.
-Các tỉnh, thành phố khác: 45-50 ngày.
Đối với sản phẩm là phân bón, thuốc bảo vệ thực vật:
-Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội: 03 - 05 ngày
-Các tỉnh, thành phố khác: 05 - 07 ngày.
** Thời gian giao hàng được tính kể từ ngày Quý khách thanh toán đủ tiền cho chúng tôi.

6. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Đối với mỗi giao dịch, nghĩa vụ của Quý Khách hàng và Chúng tôi sẽ được thỏa thuận cụ thể tại Hợp đồng và theo quy định của pháp luật.
Đối với các giao dịch liên quan đến DRONE, nghĩa vụ của Hai Bên như sau:

DEMETER:

Chịu trách nhiệm xin giấy phép bay tại khu vực hoạt động (do Quý Khách hàng lựa chọn) từ các cơ quan chức năng theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.
Đảm bảo cung cấp trang thiết bị phương tiện bay siêu nhẹ và phi công để vận hành trạm phun dịch vụ.
Nghiêm chỉnh tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam về Hàng hóa, về việc tổ chức và thực hiện hoạt động bay trong vùng trời Việt Nam, cũng như các quy định, điều kiện, giới hạn được nêu trong Giấy phép bay.

Quý Khách hàng:

- Cùng DEMETER kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
- Bảo quản và lưu trữ hàng hóa đúng quy trình sử dụng và bảo quản sản phẩm theo hướng dẫn của Nhà sản xuất và theo quy định pháp luật (nếu có). 
- Trong trường hợp có hỏng hóc mà được xác định không phải do lỗi của thiết bị thì Quý Khách hàng có trách nhiệm chủ động sửa chữa, khắc phục và/hoặc chi trả các chi phí sửa chữa, khắc phục để DEMETER sửa chữa, khắc phục. 
- Cung cấp cho DEMETER danh sách nông dân hoặc các hợp tác xã và kế hoạch bay.
- Vận hành, bảo dưỡng thiết bị, tìm kiếm, ký hợp đồng, thỏa thuận với nông dân hoặc các hợp tác xã khác về lịch phun và diện tích phun, và thu Phí dịch vụ từ khách hàng.
- Tuân thủ các quy định, điều kiện, giới hạn bay được nêu trong giấy phép bay mà DEMETER cung cấp; nắm vững các quy định, nội dung của việc tổ chức, thực hiện hoạt động bay trong vùng trời Việt Nam; chấp hành các lệnh, hiệu lệnh của cơ quan quản lý điều hành và giám sát hoạt động bay.
- Khai báo đầy đủ lịch trình bay tại cơ quan địa phương theo quy định của pháp luật; chỉ hoạt động bay khi đã báo cáo với cơ quan quân sự tại các địa phương nơi tổ chức hoạt động bay. Nếu để xảy ra bất kỳ vi phạm nào do việc không nghiêm túc thực hiện đúng theo quy định thì phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trong trường hợp này DEMETER không cần chia sẻ bất cứ trách nhiệm nào với Quý Khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc vận hành, triển khai phun thuốc làm thử nghiệm giới thiệu tới người dân theo đúng các quy trình, quy định trên diện tích đất do Quý Khách hàng đã sắp xếp, bố trí.
- Cam kết không:
+ Tổ chức các hoạt động bay khi chưa có phép bay.
+ Mang chở các chất phóng xạ, chất cháy, chất nổ trên tàu bay hoặc phương tiện bay.
+ Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định Hợp đồng và quy định của pháp luật. 
+ Phóng, bắn, thả từ trên không các loại vật, chất gây hại hoặc chứa đựng nguy cơ gây hại.
+ Tổ chức hoạt động bay không đúng khu vực, điều kiện, giới hạn quy định. Vi phạm các quy định về quản lý lãnh thổ, biên giới quốc gia.
+ Không chấp hành các lệnh, hiệu lệnh của cơ quan quản lý điều hành và giám sát hoạt động bay.
+ Lắp các thiết bị và thực hiện việc quay phim, chụp ảnh từ trên không khi không được phép.
+ Treo cờ, biểu ngữ, thả truyền đơn phát loa tuyên truyền ngoài quy định của cấp phép bay.
+ Đưa phương tiện bay quay phim, chụp ảnh tại Trung tâm hành chính Quốc gia, Trụ sở hành chính các địa phương; các khu vực liên quan đến quốc phòng, an ninh, ngoại giao, khu vực tĩnh không và khu vực có bán kính nhỏ hơn 08km tính từ ranh giới hàng rào của các cảng hàng không, sân bay; các khu vực nhạy cảm trên biển, đảo; các khu vực có khoảng cách 25km so với đường biên giới trên bộ giữa Việt Nam với Lào và Campuchia; khi tổ chức bay trong dịp ngày Lễ và thực hiện các sự kiện phải báo cáo xin phép riêng; khi tổ chức bay có liên quan đến quản lý nhà nước của các ngành phải tuân thủ các thủ tục theo quy định của pháp luật.
+ Chuyển giao phương tiện bay siêu nhẹ cho tổ chức, cá nhân, bên thứ ba khác sử dụng khi chưa có sự đồng ý của DEMETER.

 Đối với các giao dịch ở nhóm Giải pháp - Dịch vụ, Quý Khách hàng hãy liên hệ DEMETER để chúng tôi có thể làm rõ nhu cầu của Quý Khách hàng, từ đó xác định đúng nghĩa vụ và quyền lợi của Hai Bên trong từng giao dịch.