• 0903 344 277
  • tung.pham@demeter.vn

DEMETER đã bàn giao thành công 2 máy bay DJI AGRAS T50 tại Phú Yên và Khánh Hòa

DEMETER tự hào thông báo về việc bàn giao thành công máy bay không người lái DJI AGRAS T50 cho khách hàng tại Phú Yên và Khánh Hòa. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào nông nghiệp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người nông dân.

Hành trình đến với khách hàng

Ngày 29 tháng 7 năm 2024, đội ngũ kỹ thuật viên của DEMETER đã có mặt tại Phú Yên và Khánh Hòa để thực hiện quá trình bàn giao và hướng dẫn sử dụng máy bay không người lái DJI AGRAS T50 cho khách hàng. Đây là dòng máy bay tiên tiến nhất của DJI AGRAS, được trang bị các công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình phun thuốc và chăm sóc cho cây sầu riêng tại địa phương.

Lợi ích vượt trội của máy bay Agras T50



Máy bay DJI AGRAS T50 mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho nhà vườn, bao gồm:

Tiết kiệm thời gian: Phun thuốc, tưới nước nhanh chóng trên diện tích lớn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho các công việc khác.

Giảm chi phí: Tối ưu hóa lượng thuốc, giảm 30% lượng thuốc và phân bón, giảm 90% lượng nước sử dụng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí sản xuất.

Bảo vệ sức khỏe: Giảm thiểu tiếp xúc với hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho nông dân.

Nâng cao năng suất: Phun thuốc chính xác, tưới nước đều giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, cho năng suất cao và chất lượng tốt hơn.

Bảo vệ môi trường: Giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước, không khí nhờ việc hạn chế sử dụng hóa chất và tiết kiệm nước.

Tác động tích cực đến xã hội: Góp phần tạo sinh kế bền vững cho bà con nông dân, mở ra ngành nghề mới- phi công nông nghiệp, nông dân có thể tự làm giàu từ quê hương mình.

Phản hồi tích cực từ khách hàng



Khách hàng tại Phú Yên chia sẻ: "Việc sử dụng máy bay không người lái T50 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng tôi canh tác. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao năng suất cây trồng. Nếu phun theo phương pháp thủ công, chúng tôi cần tốn 7-10 ngày để hoàn thành, với 6 nhân công, gần 2500 lít dung dịch thuốc bảo vệ thực vật. Chúng tôi mong muốn vẫn đạt được hiệu quả ngừa sâu bệnh như phun thủ công nhưng giảm 25-40% lượng thuốc bảo vệ thực vật sử dụng, thời gian hoàn thành rút ngắn còn 3-4 ngày, 2 nhân công.”

Cảm nhận thực tế của nhân công vận hành: “Giao diện điều khiển dễ hiểu, thao tác bay thủ công đơn giản.”

Khách hàng tại Khánh Hòa cũng rất hài lòng: "Máy bay T50 thực sự là một cuộc cách mạng trong nông nghiệp. Chúng tôi cảm thấy an tâm hơn khi biết rằng công việc phun thuốc giờ đây được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Nhờ có sản phẩm công việc phun thuốc đỡ vất vả, ít tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại, giảm thời gian để hoàn thành phun thuốc”

Cam kết đồng hành cùng nông dân

DEMETER cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng nông dân Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường, với tinh thần ‘’Thắng lợi cùng nhà nông'’

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Website: https://demeter.vn/

Hotline: 0903 344 277

Email: hello@demeter.vn


Bạn cần Đăng nhập hoặc Đăng ký để bình luận.

Danh sách bình luận (0)

Bài viết mới nhất

Cây sầu riêng ra hoa vào tháng mấy?
  • 28 Aug, 24
  • Binh Nguyen - Admin